Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau

Điều kiện về sản phẩm

  • Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
  • Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

Quy trình chuyển hàng hóa

  1. Gọi điện về số Hotline: 083 68 100 68 – 083 68 101 68 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
  2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có)).
  3. Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ: Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*

Đảm bảo quá trình thanh toán rõ ràng, minh bạch.
Đảm bảo việc hủy giao dịch và hoàn tiền theo chính sách và trình tự của công ty XZONE.

Hai phương thức hoàn tiền lại cho khách hàng:

Phương thức hoàn tiền mặt: Hoàn tiền trực tiếp khi khách hàng tại cửa hàng
Phương thức hoàn tiền chuyển khoản: Trong vòng 24h khi shop nhận thông tin từ cửa hàng.

Chi phí đổi trả hàng

Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi: chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi trả.

Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

Quy trình đề xuất đổi trả hàng và hoàn tiền

  1. Liên hệ XZONE chúng tôi để yêu cầu đổi trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi. Khách hàng cần gửi đầy đủ thông tin. Hình ảnh thể hiện lỗi sai của hàng hóa.
  2. Sau khi nhận được đề xuất của khách hàng. Bộ phận xử lý khiếu nại sẽ tiến hành xác minh đơn hàng và đối chiếu với quy định đổi trả ở trên. Nếu yêu cầu của khách hàng đáp ứng quy định, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi trả hàng.
  3. Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi trả hàng. Khách hàng cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến cho XZONE và các giấy tờ liên quan (nếu có). Khách hàng lưu ý giữ nguyên võ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).
  4. XZONE nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng, hoàn tiền, theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho khách hàng.
  5. XZONE đóng khiếu nại sau khi hoàn tiền và thông báo tới khách hàng.

Giải quyết các khiếu nại qua các hình thức sau:

Qua hotline: 083 68 100 68 – 083 68 101 68

Qua email: cskh@xzone.com.vn

Hoặc trực tiếp tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XZONE

Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phám của các bên liên quan. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.