CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
(Áp dụng từ 01/01/2024 đến 31/12/2024)
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các điều khoản được bảo hành
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy và sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành.
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn, phiếu bảo hành (PBH) hoặc cung cấp chính xác SDT mua hàng.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH.
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo.
Các điều khoản không được bảo hành
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành, không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ, tem dán sản phẩm bị rách, không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
- Sản phẩm là phần mềm (chỉ hỗ trợ từ xa).
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sản phẩm lỗi trong 30 ngày đầu sử dụng (1 đổi 1)
Sản phẩm phải thỏa điều kiện:
- Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
- Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.
Phạm vi áp dụng:
- Gaming gear: Bàn phím, chuột, tai nghe…
- Linh kiện máy tính: CPU, RAM, Main, nguồn…
Sản phẩm lỗi sau 30 ngày đầu sử dụng
- Sản phẩm không được áp dụng đổi mới (1 đổi 1), mà chỉ áp dụng theo chính sách bảo hành (Mục I).
Sản phẩm không bị lỗi
Khách hàng có nhu cầu trả hàng, tùy theo sản phẩm có thể được hỗ trợ hoặc không và sẽ chịu mức tính phí trả hàng với điều kiện:
- Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc SDT mua hàng.
- Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
- Tình trạng máy hoạt động bình thường, ngoại quan trên 95%.
- Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.
Mức phí cụ thể như sau:
- Từ ngày 1 đến ngày 7: Mức phí 10%
- Từ ngày 7 đến ngày 14: Mức phí 20%
- Từ ngày 14 đến ngày 30: Mức phí 30%
*Kể từ ngày 31 trở đi Không chấp nhận trả hàng !!!
Quý khách cần được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ tại XZONE Đồng Nai, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất:
- Hotline: 083 68 100 68 – 083 68 101 68
- Email: cskh@xzone.com.vn
- Zalo: 083 68 100 68
- Facebook: https://www.facebook.com/XZONEDN
- Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0939 456 595